ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ยอดนักขับหน้าหยกจาก YK Motorsport Billionaire Boy by Sunoco ฟอร์มร้อนแรงคว้าดับเบิลแชมป์ Super Turbo D4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการแข่งขันสนามที่ 5 ของปีนี้

ศึกรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 5 ในวันช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

เกมในรุ่น Super Turbo D4 แข่งขันกันทั้งสิ้น 9 รอบสนาม ตำแหน่งโพลโพซิชั่นตกเป็นของ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsport Billionaire Boy by Sunoco ขนาบข้างด้วย พิศาล สาสะกุล จาก Nexzter TKS Motorsport ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ ดนุวัศ วรกิติไชย จาก IDEMITSU RACING TEAM THAILAND

การแข่งขันเรซนี้ ฐนโรจน์ ยังคงครองความได้เปรียบในแถวหน้าได้อย่างเหนียวแน่น หลังออกตัวแบบโรลลิ่งสตาร์ทก็ขึ้นนำได้ทันที พร้อมกับฉีกหนีคู่แข่งออกไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนควบรถแข่งเข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 17 นาที 43.875 วินาที คว้าแชมป์ไปครอง 2 สนามติดต่อกัน

ความเข้มข้นอยู่ที่การชิงอันดับ 2 ระหว่าง สรรพร เชาวน์ชวานิล จาก STAR PERFORMANCE และ ริจ อยู่วิทยา จาก YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO ที่ต้องมาตัดสินกันถึงโค้งสุดท้าย

ผลปรากฏว่าอันดับ 2 ของสนาม 5 ตกเป็นของ สรรพร ที่ควบเข้าป้ายโดยเฉือน ริจ ในอันดับ 3 เพียง 1.19 วินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับ 4 และ 5 เป็นของ ดนุวัศ และ พิศาล ตามลำดับ

สำหรับการแข่งขัน Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 สนามที่ 6 ในรุ่น Super Turbo D4 ซึ่งเป็นเรซสุดท้ายของการตัดสินแชมป์ประจำปี จะดวลความเร็วในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้