หทัย ไชยวัณณ์ จาก Revspec Racing Team สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์ Japan20+ สนามที่ 5 พร้อมกับเป็นการเข้าวิน 2 สนามติดต่อกัน หลังเฉือนเอาชนะ พิพัฒน์ เพ็ชรรัตน์ จาก Waxone Racing Project เพียง 0.263 วินาที จากเรซสุดมันส์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 5 ในวันช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันในคลาส Japan20+ สนาม 5 จะดวลกันทั้งสิ้น 9 รอบสนาม โดยโพลโพซิชั่นเป็นของ จอมเก๋าอย่าง หทัย ไชยวัณณ์ จาก Revspec Racing Team ที่เพิ่งคว้าแชมป์จากสนาม 4 ในช่วงเช้ามาครอง ขนาบข้าง พิพัฒน์ เพ็ชรรัตน์ จาก Waxone Racing Project ในกริดที่ 2 ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ เกียรติพรรณ ไผ่เจริญ จาก ก๋วยเจ๋ง DYNO

เกมเรซนี้ หทัย ต้องเจอการไล่ล่าอย่างหนักจาก พิพัฒน์ ที่เสียโอกาสในการคว้าแชมป์จากความขัดข้องของรถแข่ง โดยทั้งคู่ขับเคี่ยวกันอย่างหนักตลอด 9 รอบสนาม

ก่อนที่ หทัย จะสามารถรักษาตำแหน่งหัวแถวได้อย่างเหนียวแน่น ควบรถแข่งเข้าแ้ายเป็นคันแรก ด้วยเวลา 17 นาที 24.710 วินาที คว้าแชมป์ไปครอง 2 สนามติดต่อกัน เฉือน พิพัฒน์ อันดับ 2 เพียง 0.263 วินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เกียรติพรรณ ตามหลังแชมป์ 15.338 วินาที

ขณะที่อันดับ 4 และ 5 เป็นของ รภัทกร วงษ์ศิริ จาก SUPERTOOLS RACING TEAM และ จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ SUPERCLUB RACING ตามลำดับ

สำหรับการแข่งขัน Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 สนามที่ 6 ในรุ่น Japan20+ ซึ่งเป็นเรซสุดท้ายของการตัดสินแชมป์ประจำปี จะดวลความเร็วในช่วงวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้