ศึกรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 5 ในวันช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันในคลาส Super Turbo D2 และ Super Turbo D3 ลงแข่งขันพร้อมกัน โดยตำแหน่งโพลในคลาส Super Turbo D2 ตกเป็นของ มาวิ่น บุญอิต ยอดนักขับดาวรุ่งจาก Star Performance ขนาบข้างด้วย ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ยอดนักขับสาวจาก YK Motorsport Billionaire Boy by Sunoco ในกริดที่ 2 ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ ขจรศักดิ์ ณ สงขลา จอมเก๋าจาก PTT PERFORMA – V.C.MEAT – RPM – NEXZTER

ผลการแข่งขันในเรซนี้ไม่มีความพลอกผัน เมื่อ มาวิ่น ออกนำม้วนเดียวจบ เข้าเข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 18 นาที 30.274 วินาที คว้าชัยชนะไปครอง 2 สนามติดต่อกัน เหนือจอมเก๋าอย่าง ขจรศักดิ์ อันดับ 2 อยู่ 2.259 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ ณัฐนิช ขณะที่อันดับ 4 เป็นของ ฉัตรพล เจียมวิจิตร จาก RMI JUN Racing Team ตามด้วย ทยาพล คงสุวรรณ์ จาก EAKIE – BOSCH – SLEEP LAP HOTEL

สำหรับการแข่งขัน Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 สนามที่ 6 ในรุ่น Super Turbo D2 และ Super Turbo D3 ซึ่งเป็นเรซสุดท้ายของการตัดสินแชมป์ประจำปี จะดวลความเร็วในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้