[UPDATE] แจ้งความคืบหน้า การขอรับเงินค่าบัตรโมโตจีพีคืน เนื่องจากสถาณการณ์โควิด-19 ส่งผลให้ไม่สามารถจัดการแข่งขันโมโตจีพี 2020 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพได้ ล่าสุด ได้มีประกาศจากเพจสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ถึงเรื่องขั้นตอนการคืนบัตรดังกล่าว วันนี้ motorsportlives.com จึงนำข้อมูลมาอัพเดตให้แฟนๆ ได้รับทราบต่อไป ตามรายละเอียดดังนี้

ตามที่ Dorna Sports ในฐานะเจ้าของลิขสิทธ์รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” ได้หารือร่วมกับรัฐบาลไทย และมีมติร่วมกันให้ยกเลิกการแข่งขันรายการ OR Thailand Grand Prix 2020 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และจะมีการจัดการแข่งขันสนามประเทศไทยขึ้นอีกครั้งในปี 2564 ตามที่ได้ประกาศนั้น

ทางคณะผู้จัดงานฯ ขอแจ้งขั้นตอนการคืนเงินค่าบัตรเข้าชมรายการ “OR Thailand Grand Prix 2020” ดังนี้

อ่านรายละเอียดได้ที่…
https://bit.ly/3gZkbd6

************************************

📣📣 Notice of requesting a refund for “ThaiGP” tickets 📣📣

According to Dorna Sports, the rights owner of the FIM World Motorcycle Championship “MotoGP” has discussed with the Thai government and agreed to cancel the OR Thailand Grand Prix 2020, which will be held on 3 – 4 of October 2020 at Chang International Circuit, Buriram, due to the ongoing COVID-19 pandemic and ThaiGP will held again in 2021 as announced.

Please follow the below procedure to request refunding of the ThaiGP 2020’s ticket.

For more details please see the link below….