ทิสโซต์ [Tissot] นาฬิกาผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของศึก โมโตจีพี [MotoGP] ก้าวเป็นสปอนเซอร์หลักของการแข่งขันรายการ เอมิเลีย โรมันญ่า กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเรซที่ 2 ติดต่อกันในสนาม มิซาโน

ดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันโมโตจีพี  ประกาศอย่างเป็นทางการว่าทิสโซต์ นาฬิกาผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของศึก โมโตจีพี จะเป็นสปอนเซอร์หลักของการแข่งขันรายการ เอมิเลีย โรมันญ่า กรังด์ปรีซ์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18-20 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ติดต่อกันของ โมโตจีพี ที่แข่งขันกันที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี โดยจะใช้ชื่อรายการเต็มๆ ว่า “Gran Premio TISSOT dell’Emilia Romagna e della Riviera di Rimini”

ทิสโซต์ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1853 ภายใต้การเป็นแบรนด์นาฬิการะดับหรูจาก สวิสเซอร์แลนด์ และก้าวมาเป็นพาร์ทเนอร์ด้านการจับเวลาอย่างเป็นทางการของ โมโตจีพี นับตั้งแต่ปี 2001

โดยเวลาทุกๆ วินาที ของ โมโตจีพี ผ่านการบันทุกสถิติโดย ทิสโซต์ มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน พร้อมกับออกสินค้าพิเศษ Tissot T-Race MotoGP 2020 Limited Edition ให้แฟนความเร็วได้เป็นเจ้าของมาในช่วงกว่า 20 ปีที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ยังผลิตนาฬิกาพิเศษของนักบิดดังๆ อย่าง มาร์ค มาร์เกซ, ฮอร์เก ลอเรนโซ รวมถึงนักบิดสวิสสอย่าง โทมัส ลูธี ด้วย

ซิลแวง ดอลล่า ซีอีโอ ทิสโซต์ กล่าวว่า “การได้เป็นผู้สนับสนุนของ ทิสโซต์ เอมิเลีย โรมันญ่า กรังด์ปรีซ์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เพราะ อิตาลี นับเป็นตลาดหลักของเรานับตั้งแต่เริ่มต้น”

“ความสัมพันธ์ของ ทิสโซต์ และ ดอร์น่า มีมาอย่างเหนียวแน่นและยาวนาน เราคือพาร์ทเนอร์ที่ผ่านช่วงเวลายากลำบากมาด้วยกัน และในตอนนี้เราก็ให้การสนับสนุนเขาในอีกรูปแบบ”

ด้าน โป เซอราคันตา กรรมการผู้อำนวยการ ดอร์น่า สปอร์ต กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่ ทิสโซต์ ก้าวเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักของ กรังด์ปรีซ์ อีกครั้งในปีนี้ มันคืออะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ในการทำงานร่วมกับพวกเขา ในฐานะผู้จับเวลาหลักอย่างเป็นทางการของ โมโตจีพี และเราก็ภูมิใจอย่างมากที่จะก้าวเดินไปพร้อมกันต่อไปในอนาคต”