ปิติ ภิรมย์ภักดี และ กันตศักดิ์ กุศิริ สองนักขับของสิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ยังแรงไม่หยุด ควบเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 คว้าแชมป์ไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 เป็นเรซที่สองติดต่อกัน ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรี่ส์ อีเวนต์แรกของฤดูกาล 2020 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เมื่อค่ำวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา

ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรี่ส์ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่สุดของอาเซียน เปิดฤดูกาลกันที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามความยาว 4.554 กม.ที่จังหวัดบุรีรัมย์  ไฮไลท์ของรายการอยู่ที่ไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 แข่งขันกัน 60 นาทีบวกอีก 1 รอบ ด้วยรถในพิกัด เอฟไอเอ จีที3 จากโรงงานผู้ผลิตเต็มรูปแบบ

การแข่งขันเรซที่สองของฤดูกาล เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา สองคู่หู ปิติ ภิรมย์ภักดี และ กันตศักดิ์ กุศิริ สองนักขับของสิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ในรถเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 หมายเลข 34 ที่เพิ่งช่วยกันคว้าแชมป์เรซแรกมาครองหมาดๆยังรักษาความแรงอย่างต่อเนื่อง โดยในเรซที่สองออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทอันดับที่สองจากผลงานของ กันตศักดิ์ กุศิริ ที่แม้ช่วงเริ่มต้นจะทำได้ไม่ดีนัก

กระทั่งช่วงเปิดและปิดพิทวินโดว์เพื่อเปลี่ยนตัวนักขับซึ่งค่อนข้างชุลมุนวุ่นวายจนรถแข่งหัวแถวหลายคันโดยโทษสต็อปแอนด์โก เปิดโอกาสให้ ปิติ ภิรมย์ภักดี ไล่แซงขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อน เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 2 นาที 26.419 วินาที ทิ้งห่างอันดับสองถึง 5.473 วินาที คว้าแชมป์ไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 ไปครองเป็นเรซที่สองติดต่อกัน



อันดับสองเป็น แซนดี้ สตูวิค และ แดเนียล บิลสกี นักขับของทีมบี-ควิก แอบโซลูท ในรถออดี อาร์ 8 อีโว หมายเลข 1 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 2 นาที 31.892 วินาที และอันดับสาม กันตธีร์ กุศิริ และ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ในรถเบนท์ลีย์ คอนติเนตัล จีที หมายเลข 18 ของทีมเอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต เข้าเส้นชัยด้วยสถิติ 1 ชั่วโมง 2 นาที 33.100 วินาที ส่วนอันดับที่ 4 เป็น เฟอร์รารี่ 488 จีที 3 หมายเลข 89 ขับโดย วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 2 นาที 33.257 วินาที