“ทิสโซต์” เปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟน โมโตจีพี ด้วยการเผยโฉมบูธรูปแบบใหม่ Virtual Store 360 องศา นำเสนอนาฬิกาของคนรักความเร็ว TISSOT T-Race MotoGP™ Limited Edition 2020 Collection พร้อมด้วยรุ่นพิเศษเฉพาะตัวของ “มาร์ค มาร์เกซ” แชมป์โลก 8 สมัย ที่มาพร้อมส่วนลดมากถึง 15%

แม้ โมโตจีพี 2020 จะไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันในประเทศไทยได้ แต่ ทิสโซต์ นาฬิกาผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของ โมโตจีพี ก็ยังคงทุ่มสุดตัวเพื่อมอบประสบการณ์ความเร็วให้กับแฟนๆ ชาวไทย

ด้วยการเนรมิต บูธแบบ Virtual Store 360 องศา อัดแน่นด้วยนาฬิกาคอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อแฟนโมโตจีพี นำโดย TISSOT T-Race MotoGP™ Limited Edition 2020 Collection ที่ผลิตเพียง 4,999 เรือน

รวมถึง TISSOT T-Race Marc Marquez™ Limited Edition 2020 Collection ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแชมป์โลก 8 สมัยที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์อย่าง มาร์ค มาร์เกซ โดยผลิตเพียง 3,993 เรือน เอาใจแฟนตัวจริงโดยเฉพาะ

Virtual Store 360 องศา ช่วยให้แฟนความเร็วที่คิดถึงบรรยากาศการเข้าชมโมโตจีพี ที่สนามช้างฯ ได้สัมผัสการออกแบบเสมือนจริงของ สโตร์ที่เตรียม ถูกยกมาไว้ที่ บุรีรัมย์ โดยสามารถเข้าชมรายละเอียดต่างๆ ของนาฬิกาแต่ละรุ่น รวมถึงวีดีโอที่จะทำให้เข้าถึงทุกรายละเอียดได้อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเข้าชมสโตร์สุดล้ำนี้ของ ทิสโซต์ ได้ที่นี่

คลิกเลย http://tissotthmotogpvr.com

นอกจากนี้ ที่นี่ที่เดียว‼️รับโค้ดลดเพิ่มมูลค่า 1500 บาท จำนวนจำกัด จาก Shopee และ เก็บโค้ดส่วนลดหน้าร้าน 15% ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2020