5 ขุนพลทัพนักขับไทย สังกัดบิลเลียนแนร์ บอย เรซซิ่ง ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ภายใต้รถแข่งคูปร้า-ทีซีอาร์ ดีเอสจี ซิ่งทำเวลารั้งอยู่ในอันดับ 3 และ 2 คลาสทีซีอาร์ ในรอบไพรเวทเทสต์ ครั้งที่ 1 และ 2 ศึกฮานกุก 24 ชั่วโมง ดูไบ ก่อนลงทำการควอลิฟายในช่วงเย็นวันนี้  

อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ, กันตศักดิ์ กุศิริ, กันตธีร์ กุศิริ, ชาริยะ นุยา และ มั่นคง เสถียรถิระกุล แท็กทีมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกฮานกุก 24 ชั่วโมง ดูไบ ภายใต้สังกัดบิลเลียนแนร์ บอย เรซซิ่ง ซึ่งเป็นปีที่ 2 ของทัพนักขับไทยบนเวทีดวลอึดระดับอินเตอร์ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในปีที่ผ่านมา จบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 ในคลาสทีซีอาร์

โดยเกมรอบไพรเวทเทสต์ครั้งที่ 1 และ 2 มีขึ้นในช่วงบ่ายและเย็น ของวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่ง ทัพนักขับไทย สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซิ่งทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 3 คลาสทีซีอาร์ ในการซ้อมครั้งที่ 1 ด้วยเวลา  2 นาที 12.482 วินาที ก่อนจะกดเวลาลงมาอยู่ที่ 2 นาที 12.471 วินาที รั้งอันดับ 2 ในรอบซ้อมครั้งที่ 2

สำหรับ ทัพนักขับไทย มีคิวลงจับเวลารอบควอลิฟาย คลาสทีซีอาร์ ในช่วงเย็นของวันนี้ (14 ม.ค.) ออกสตาร์ทในเวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อชิงอันดับที่ดีที่สุดบนกริดสตาร์ท ที่ ดูไบ ออโตโดรม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์