จัสติน คูเปอร์ #32 ดาวบิดแคลิฟอร์เนียน จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ ยามาฮ่า เรซซิ่ง ควบรถแข่งยามาฮ่า YZ250F ซิวแชมป์รุ่น 250SX จากการชิงชัยในสนามแรก ศึกเอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส ฝั่งตะวันตก ที่ ออร์แลนโด้ ขณะที่ การ์เรตต์ มาร์ชแบงค์ส เพื่อนร่วมค่ายตามขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 3

การชิงชัยในสนามที่ 8 ศึกมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส 2021 ยกพลดวลความเร็วที่ แคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดี้ยม เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสนามแรกของฝั่งตะวันตก สำหรับการแข่งขันรุ่น250SX

เกมในเรซดังกล่าวยังคงเป็นผลงานอันร้อนแรงของรถแข่งยามาฮ่า YZ250F ที่กวาดแชมป์ได้ 5 สนาม จากการแข่งขันใน 7 สนามแรกของฤดูกาล จากผลงานของ จัสติน คูเปอร์ #32 สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ ยามาฮ่า เรซซิ่ง ที่ขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่รอบแรกของการชิงชัย ก่อนจะบิดนำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์ที่ ออร์แลนโด้ ไปครอง

รวมถึง การ์เรตต์ มาร์ชแบงค์ส #48 จาก คลับเอ็มเอ็กซ์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZ250F บิดไล่แซงคู่แข่งไต่จากอันดับ 8 ขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 3 ตามเพื่อนร่วมค่ายขึ้นโพเดี้ยมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ยามาฮ่า ยังคงนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิต เก็บไปได้ทั้งสิ้น 202 คะแนน ทิ้งห่าง คาวาซากิ ที่รั้งอันดับ 2 ถึง 37 คะแนน

สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 9 ศึกมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส 2021 จะโยกไปดวลความเร็วที่ เดย์โทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ เดย์โทน่า บีช รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6 มีนาคมนี้