“3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค” ยอดโปรโมเตอร์ความเร็วของเมืองไทย ประกาศจัดการแข่งขันศึกรถยนต์ทางเรียบระดับท็อป “Idemitsu Super Turbo Thailand 2021” อย่างเป็นทางการ 7 สนามในปีนี้ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล พร้อมเพิ่มรุ่นมือใหม่อย่าง ดิวิชั่น 5 เพื่อป้อนนักขับหน้าใหม่สู่วงการมอเตอร์สปอร์ต โดยจะออกสตาร์ท 2 สนามแรกในวันที่ 2-4 เมษายนนี้ ที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)

สุดยอดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Idemitsu Super Turbo Thailand ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในฐานะ ศึกความเร็วชั้นนำของเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การตอบรับเข้าร่วมแข่งขันจากนักขับชั้นนำของเมืองไทยกว่า 200 คนในแต่ละฤดูกาล

ล่าสุด บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ประกาศแนวทางสำหรับ การแข่งขัน Idemitsu Super Turbo Thailand 2021 อย่างเป็นทางการ โดยจะดวลความเร็วกันทั้งสิ้น 7 สนาม

สนามที่ 1 และ 2 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 2-4 เมษายนนี้ ในสนามสุดคลาสสิคของเมืองไทยอย่าง พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) ซึ่งจะเป็นการเปิดฤดูกาลอันน่าตื่นเต้น

ก่อนจะขยับเข้าสู่สนามที่ 3, 4 และ 5 ในวันที่ 18-20 มิถุนายนนี้ โดยนับเป็นหนึ่งสุดสัปดาห์ที่อัดแน่นด้วยโปรแกรมความมันส์เอาไว้ถึง 3 สนาม ซึ่งจะไปดวลความเร็วกันที่สนามระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ส่วนสนาม 6 และ 7 ซึ่งเป็นสังเวียนตัดสินแชมป์จะแข่งขันกันในวันที่ 10-12 กันยายนนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เช่นเคย

ในฤดูกาลนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เพิ่มความมันส์เข้าสู่รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2021 อย่างเต็มที่ โดยจะดวลความเร็วกันทั้งสิ้น 7 รุ่น จากเดิม 6 รุ่น ประกอบด้วย Super Turbo Tha, รุ่น Super Turbo D1, รุ่น Super Turbo D2, รุ่น Super Turbo D3, รุ่น Super Turbo D4, รุ่น Pickup Turbo Tha และรุ่น Japan20+

โดยในปีนี้ได้เพิ่มรุ่น Super Turbo D5 เข้ามาอีก 1 คลาส ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้นักขับหน้าใหม่ก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตได้ง่ายขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากฝ่ายจัดการแข่งขันอย่างเต็มที่ ภายใต้รูปแบบการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ได้รับรองจาก ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สมาคมกีฬา)

ขณะเดียวกันก็จะมีกิจกรรมของกลุ่มคลับเรซเข้ามาเพิ่มสีสันให้กับ Idemitsu Super Turbo Thailand 2021 ในแต่ะสุดสัปดาห์ด้วย

นอกจากนี้ “3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค” ยังยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบเอ็นดูรานซ์ ที่มีระยะเวลายาวนานถึง 25 ชั่วโมง เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ในรายการ Idemitsu 25Hr Super Endurance 2021 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 17-19 ธันวาคมนี้

ตารางแข่งขัน 👇👇👇