โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ควบยามาฮ่า YZF R1 คว้าโพเดี้ยมเกมนัดเปิดฤดูกาล​ เก็บแต้มรั้งท็อปโฟร์ เกมรุ่นใหญ่ ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์

เกมนัดเปิดฤดูกาล​ ศึกซูเปอร์​ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ยกพลดวลความเร็ว ณ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 21-23 พฤษภาคม​ ที่ผ่านมา ในรายการพีเรลลี่ อรากอน ราวนด์

โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 จับคู่ อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 ลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมต้นสังกัดอย่าง พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZF R1

เปิดฉากด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ ราซกัตลิโอกลู #54 ที่ไล่แซงคู่แข่งไต่จากกริดที่ 10 ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 3 ประเดิมโพเดี้ยมแรกให้กับตนเองและต้นสังกัด

ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 ในเกมซูเปอร์โพลเรซ รวมถึงการชิงชัยในเรซที่ 2 ที่บิดเข้าเส้นชัยด้วยอันดับเดียวกันนี้ บวกแต้มให้กับตนเองและต้นสังกัด ในเกมที่ อรากอน

ด้าน โลคาเทลลี่ #55 ยังต้องใช้เวลาปรับตัวในบทบาทของรุกกี้ หลังประเดิมเกมรุ่นใหญ่ ด้วยอันดับ 10 ในเกมนัดเปิดซีซั่น ตามด้วยอันดับ 12 ในซูเปอร์โพลเรซ ก่อนจะซิ่งคว้าอันดับ 9 จากการชิงชัยในเรซที่ 2

ผ่านเกมนัดเปิดฤดูกาล​ ราซกัตลิโอกลู #54 เก็บแต้มรั้งอันดับ 4 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด ขณะที่ โลคาเทลลี่ #55 รั้งอยู่ในอันดับ 9 เกมเวิลด์ซูเปอร์ไบค์

การแข่งขันในสนามที่ 2 ศึกซูเปอร์​ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 มีคิวดวลความเร็ว ระหว่างวันที่ 28-30 พฤษภาคม​ นี้ ณ เซอร์กิโต เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส

YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits

YamahaRacing #YamahaWorldsbk2021