พรามัค เรซซิ่ง ประกาศอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญากับ ดูคาติ ออกไปอีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้พวกเขาใช้รถแข่ง “เดสโมเซดิซี” ลุยศึก โมโตจีพี ยาวจนถึงสิ้นฤดูกาล 2024

การร่วมงานกันของ พรามัค เรซซิ่ง และ ดูคาติ เริ่มต้นในปี 2005 จากนั้นก็มีความเหนียวแน่นขึ้นทุกๆ ปี และจากผลงานที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายดีขึ้นเรื่อยๆ

จนกระทั่งในปี 2021 ดูคาติ ตัดสินใจป้อนรถแข่ง เดสโมเซดิซี สเป็คโรงงานล่าสุดให้กับ พรามัค เรซซิ่ง ทั้ง 2 คัน เพื่อส่งให้ โยฮันน์ ซาร์โก และ ฮอร์เก มาร์ติน ลงบิดด้วยผลงานยอดเยี่ยม ผ่านมา 5 สนามเก็บรวมกันทั้งสิ้น 4 โพเดี้ยม

ล่าสุด พรามัค เรซซิ่ง ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาและ ดูคาติ บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากันออกไปเป้นเวลา 3 ปี เพื่อร่วมกันล่าความสำเร็จใน โมโตจีพี ยาวไปจนถึงสิ้นฤดูกาล 2021

เปาโล คัมปิโรตี ประธานของ พรามัค เรซซิ่ง กล่าวว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งกับผลงานที่เกิดขึ้น รวมถึงความสำเร็จของเราหลายปีที่ร่วมงานกับ ดูคาติ”

“เรายินดีอย่างยิ่งที่จะได้ผจญภัยต่อไปกับ ดูคาติ ในเส้นทางที่สวยงาม 3 ปี ข้างหน้า แน่นอนว่าเราสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น หลังจากบรรลุเป้าหมาย แต่สิ่งที่ดีที่สุดมันยังมาไม่ถึง”

ด้าน เปาโล ซิอาบัตติ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ดูคาติ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งในการขยายความร่วมมือกับ พรามัค ออกไปอีก 3 ปี ใน โมโตจีพี”

วีดีโอที่เกี่ยวข้อง 👇👇👇