แลนโด้ นอร์ริส นักขับดาวโรจน์ชาวอังกฤษจาก แม็คลาเรน ออกโรงแสดงอาการเสียดายที่พลาดโอกาสลุ้นโพเดี้ยมโฮมเรซ ในศึกฟอร์มูล่าวัน รายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ เพราะเกิดปัญหาระหว่างเข้าพิตจนเสียเวลาไปเยอะมาก

นอร์ริส รั้งอันดับ 3 ก่อนถูกเรียกเข้าพิต ทว่าเขาต้องเสียเวลาในพิตนานกว่าปกติถึง 6 วินาที ส่งผลให้อันดับร่วงมาต่อท้าย วัลเตรี บ็อตตอส จาก เมอร์เซเดส

ก่อนจะค่อยๆ หาหนทางไล่แซง เฟอร์นันโด อลองโซ จอมเก๋าจาก อัลพีน เอฟวัน ทีม ที่แซงผ่านเขาไปอีกคนในช่วงเช้าพิต จนต้องใช้เวลานานกว่าจะขยับขึ้นมาจบเรซในอันดับ 4 ของ บริติช กรังด์ปรีซ์

หลังจากที่เข้าพิต, เขาสะบดผ่านวิทยุสื่อสารว่า “Fucking Great” หลังจากที่ถูก บ็อตตาส แซง

“แน่นอน… นั่นคืออารมณ์ของผมในตอนนั้น ผมไม่ค่อยแฮปปี้นักที่ออกจากพิตมาอยู่ในตำแหน่งนั้น”

“แต่ท้ายที่สุดเราจะรักษาอันดับ 3 ไว้ได้หรือไม่นั่นคือคำถาม เพราะ เมอร์เซเดสเร็วกว่าเรามากในช่วงที่สองหลังออกจากพิต และเมื่อเทียบกับนักขับคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน พวกเขา (แฮมิลตัน, บ็อตตาส) มีความเร็วที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก”

“ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงถึงจะประสบความสำเร็จ (ขึ้นโพเดี้ยม) แต่ที่นี่… ต่อหน้าแฟนๆ ที่ ซิลเวอร์สโตน ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสดีที่เราจะต่อสู้อย่างเต็มที่”

“เราหยุดพวกเขาได้, มันไม่ง่ายแต่ในช่วงสตินต์แรก (ก่อนเข้าพิต) เราก็ทำได้ และพวกเขาก็ไม่สามารถเข้าใกล้ในระยะ DRS ได้เลย”

“ผมน่าจะมีโอกาสนะ ผมคิดว่าแรงกระตุ้นจากทุกๆ คน (แฟนๆ) ในสนามผลักดันให้ผมพยายามอย่างสุดความสามารถและเค้นมันให้ได้”

นอร์ริส ยอมรับว่า “การนั่งรอบนรถที่พิตเหมือนเวลามันนานมาก”

“ผมรู้สึกว่ามันนานมาก ผมไม่รู้ว่านานแค่ไหน 8 วินาที หรืออะไรสักอย่าง แต่ทั้งหมดที่ผมต้องการคือการเข้าพิตที่ถูกต้อง และออกมานำหน้า บ็อตตาส”

“แต่ที่แย่ที่สุดคือผมออกมาตามหลัง เฟอร์นันโด (อลองโซ) ซึ่งหมายความว่าผมจะยังไม่สามารถไล่บี้ได้ตั้งแต่รอบแรก (หลังออกจากพิต)”

“ผมทำลายยางเพราะไม่สามารถขับแบบนุ่มนวลได้ จากการเค้นอย่างหนักเพื่อเอาอันดับคืนให้ได้เร็วที่สุดตั้งแต่รอบแรกหลังออกจากพิต ดังนั้น มันจึงเป็นเหมือนการเสียหายสองต่อสำหรับผม”