“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ ยอดนักขับไทยจาก แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมในศึกรถยนต์ทางเรียบ Toyo Schaeffler Racing Car Thailand 2021 เรซแรกของสนาม 2 หลังคว้าอันดับ 2 ในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 และอันดับ 4 ในรุ่น 3.0 จากเรซสุดมันส์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)

แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม เปิดตัวในวงการความเร็วไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการส่ง “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ ยอดนักขับไทยลงแข่งขันในศึก Toyo Schaeffler Racing Car Thailand 2021 รุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 และ oyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 ซึ่งล่าสุดเพิ่งผ่านการแข่งขันเรซแรกของสนาม 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากคว้าอันดับ 2 มาอย่างยอดเยี่ยมในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 ในช่วงบ่ายที่ผ่านมาแล้ว “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ก็ยังคงสร้างผลงานที่ร้อนแรงกับการแข่งขันในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 ที่ดวลความเร็วในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

โดย “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” เริ่มเกมจากกริดที่ 2 ชิงจังหวะออกสตาร์ทได้ดี และรักษาตำแหน่งของตัวเองได้อย่างเหนียวแน่น ขณะที่โดนคู่แข่งไล่บี้อย่างหนักตลอดทั้งเรซ ทว่าในรอบสุดท้ายนักขับไทยกลับมีปัญหา “ระบบเบรก” ทำให้พลาดหลุดแทร็กออกไปที่โค้ง 1 อย่างไรก็ดี “โต๊ะกัง-วุฒิภัทร” ยังคงสามารถพลิกสถานการณ์กลับสู่เรซได้อีกครั้ง พร้อมกับพารถแข่งหมายเลข 98 เข้าป้ายในอันดับ 4 ด้วยเวลา 13 นาที 10.132 วินาที ได้ฉลองโพเดี้ยมทั้ง 2 คลาสที่ลงแข่งขันในวันเสาร์

ทั้งนี้ การแข่งขันในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 เรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 13.30 น. ส่วนในรุ่น Toyo Schaeffler Isuzu One Make Race 3.0 เรซที่ 2 จะมีขึ้นในเวลา 14.20 น. ของวันเดียวกัน แฟนความเร็วสามารถติดตามข่าวสารของ แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ทาง FB : https://web.facebook.com/SchaefflerThailand

WeAreSchaeffler #WhyWeRace #ToyoSchaefflerRacingCarThailand2021

—————————
Schaeffler : OE Quality อะไหล่คุณภาพสัญชาติเยอรมัน
FB : https://web.facebook.com/SchaefflerThailand
Website : https://www.schaeffler.co.th/content.schaeffler.co.th/th/index.jsp