“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ ยอดนักขับไทยผงาดคว้าชัยชนะในศึก Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 สนามสุดท้าย หลังไล่แซงสุดโหด 4 คันรวด นำม้วนเดียวจบพร้อมพาต้นสังกัด “แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม” เถลิงบัลลังก์แชมป์ประจำปีฤดูกาล 2021 อย่างยิ่งใหญ่ หลังจบเรซเมื่อวันอาทิตย์ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นักขับคนเก่งของ แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ต้องเจองานหนักในการไล่ล่าแชมป์ประจำปีของศึก Toyo Tires Schaeffler Isuzu One Make Race 1.9 เรซสุดท้าย เพื่อตัดสินด้วยพระราชทานฯ หลังคว้าชัยชนะมาได้ในเรซแรก ส่งผลให้ต้องรีเวิร์สกลับไปออกตัวในกริดที่ 5

อย่างไรก็ดีหลังได้สัญญาณเริ่มเกม “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 หลังจากผ่านโค้งแรก ก่อนจะไล่แซงขึ้นมาเป็นผู้นำได้ในโค้งที่ 6

หลังขึ้นนำได้ในรอบแรก “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ก็โดนไล่กดดันอย่างหนักจากคู่แข่งอย่าง สมร มะปะเข จนกระทั่งรอบสุดท้ายแม้จะโดนเบียดที่โค้ง 6 แต่นักขับแชฟฟ์เลอร์เอาตัวรอดมาได้อย่างยอดเยี่ยม และพารถแข่งเข้าเส้นชัยเป็นคันแรกได้สำเร็จ

จากผลงานอันร้อนแรง ส่งผลให้ “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ผงาดคว้าชัยชนะ 2 เรซสุดท้ายไปครองที่ บุรีรัมย์ พร้อมกับผงาดคว้าแชมป์ประจำฤดูกาล 2021 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และจะได้ครองถ้วยพระราชทานฯ อย่างสมเกียรติ

WeAreSchaeffler #WhyWeRace #SchaefflerThailandRacingTeam #ToyoSchaefflerRacingCarThailand2021

—————————
Schaeffler : OE Quality อะไหล่คุณภาพสัญชาติเยอรมัน
FB : https://web.facebook.com/SchaefflerThailand
Website : https://www.schaeffler.co.th/…/sto…/motorsport/index.jsp?