“แชฟฟ์เลอร์” สานต่อความสำเร็จในวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศส่ง Schaeffler TruPower Battery สนับสนุนเป็น “แบตเตอรี่” ​อย่างเป็นทางการของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “อีซูซุ วันเมค เรซ 2022”

โดย Schaeffler TruPower Battery จะป้อนแบตเตอรีทั้งสิ้น 41 ตัว สำหรับติดตั้งในรถแข่ง อีซูซุ ดีแม็กซ์ เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันในรุ่น Toyo Tires Isuzu One Make Race 1.9 และ 3.0

แบ่งเป็น : 

– แบตเตอรี่ SMF รุ่น XTRA Boost 210L (105D31) สำหรับ Isuzu One Make Race 1.9 / 14 คัน

– แบตเตอรี่ SMF รุ่น Excel Energy 75 (LN3) สำหรับรุ่น  Isuzu One Make Race 3.0 / 27 คัน

ขณะเดียวกัน Schaeffler TruPower Battery ได้บรรลุข้อตกลงเป็น ““แบตเตอรี” ​อย่างเป็นทางการของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “อีซูซุ วันเมค เรซ” ตลอดทั้งฤดูกาล 2022

ทั้งนี้ “แชฟฟ์เลอร์” มุ่งมั่นอย่างยิ่งในการใช้ “สนามแข่งขัน” เป็น “ห้องวิจัยและทดลอง” ผลิตภัณฑ์ยานยนต์ เพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้รถยนต์ชาวไทยและทั่วโลก

รายละเอียดของ Schaeffler TruPower Battery :

– Schaeffler TruPower Battery มี 3 แบบ 

– SMF แบตเตอรี่ที่ไม่ต้องเติม น้ำกลั่น หรือ ช่างบ้านเราเรียกว่า แบตฯ แห้ง ไม่ต้องการการบำรุงรักษา ตลอดอายุการใช้งาน เหมาะสำหรับรถยนต์ทั่วไป

– EFB แบตเตอรี่ แบบแห้ง ไม่ต้องการการบำรุงรักษา ตลอดอายุการใช้งาน เหมาะสำหรับรถยนต์ ระบบ start-stop (รถรุ่นใหม่) ให้กำลังไฟที่สูงกว่า ออกแบบมาเพื่อรองรับการชาร์ทไฟกลับเข้าแบตเตอรี่อย่างรวดเร็ว เมื่อเครื่องยนต์ กลับมาทำงาน

– AGM แบตเตอรี่ สำหรับรถยนต์ start-stop ชั้นสูง ด้วยกำลังสตาร์ทและประสิทธิภาพการจ่ายไฟที่เหนือกว่า เหมาะสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียมที่ต้องการประหยัดน้ำมัน และกำลังไฟสูง แบตฯ ชนิดนี้ เป็นแบบ อิเล็กโทรโตรไลท์ หรือ น้ำกรดจะถูกดูดซับด้วย glass material แทนที่จะเป็นของเหลว เหมือนแบตเตอรี่ทั่วไป สิ่งนี้จะลอยตัวอยู่อย่างอิสระ ช่วยลดการรั่วไหลของกรดขณะเข้าโค้ง การสั่นสะเทือน หรือ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ

#SchaefflerTruPowerBattery #พลังจัดหนักคุณภาพจัดเต็ม

#WeAreSchaeffler #WhyWeRace  #SchaefflerThailandRacingTeam #ToyoTiresSchaefflerRacingCarThailand2022

—————————

Schaeffler TruPower Battery : Official Battery of Isuzu One Make Race 2022

Schaeffler : OE Quality อะไหล่คุณภาพสัญชาติเยอรมัน

FB : @SchaefflerThailand 

Website : https://aftermarket.schaeffler.co.th/th/battery