ทิสโซต์ (Tissot) นาฬิกาผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของศึก โมโตจีพี เซ็นสัญญากับ ดอร์น่า สปอร์ต ประกาศเป็น “ไตเติ้ล สปอนเซอร์” ของศึก โมโตจีพี 2022 สนาม 5 รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ โดยจะใช้ชื่อว่า Grande Prémio Tissot de Portugal

ศึก ทิสโซต์ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2022 (Grande Prémio Tissot de Portugal) มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 22-24 เมษายนนี้ ที่ อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในเมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส

ทิสโซต์ นาฬิการะดับโลกที่ผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1853 และก้าวเข้ามาเป็นนาฬิกาผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของศึก โมโตจีพี นับตั้งแต่ปี 2001 โดยถือเป็นความร่วมมือกันมากกว่า 20 ปี กับการแข่งขันจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ซิลแวง ดอลลา ซีอีโอ ทิสโซต์ กล่าวว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ที่ชื่อ ทิสโซต์ ประดับอยู่ในสนามแข่ง อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เรามุ่งมั่นมาเสมอที่จะเป็นมากกว่าผู้สนับสนุน”

“ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ เราแสดงความเชี่ยวชาญของเราคือความแม่นยำออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ นี่คือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาสวิสที่ล้ำสมัยและมีคุณภาพ”

“ดังนั้น จึงจำเป็นสำหรับเราที่จะต้องจัดหาการบอกเวลาที่แม่นยำที่สุดให้กับพันธมิตรของเรา เรารู้วิธีนำเสนอ การมีชื่อของเราในงานนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”