“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ ยอดนักขับไทย “แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม” สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ ออกนำม้วนเดียวจบคว้าชัยในศึก “อีซุซุ วันเมคเรซ 1.9” สนาม 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ แก่งกระจาน เซอร์กิต

เกมสุดโหดของศึก “โตโยไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วันเมคเรซ 1.9” ดวลความเร็วสนาม 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สนาม แก่งกระจาน เซอร์กิต จ.เพชรบุรี โดยฝ่ายจัดการแข่งขันลดจำนวนรอบลงเหลือ 8 รอบสนาม

“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ได้เริ่มเกมจากตำแหน่งโพลโพซิชั่น โดยด้านหลังที่จ่อท้ายมีนักขับแถวหน้าของไทยอย่าง “พีท” ธนภณ ทองเจือ ไล่บดอย่างหนักหลังออกตัว

อย่างไรก็ดี นักขับแชฟฟ์เลอร์ ออกตัวยอดเยี่ยมขึ้นนำได้ตั้งแต่รอบแรก และรักษามาตรฐานการขับที่ยอดเยี่ยม ผงาดคว้าชัยชนะไปครองได้อย่างสุดมันส์ ส่งท้ายสุดสัปดาห์ที่แก่งกระจาน นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ขณะที่การแข่งขันในรุ่น “โตโยไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วันเมคเรซ 3.0” น่าเสียดายที่ “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ต้องรีไทร์จากเรซตั้งแต่รอบแรกจากเหตุธงแดง

สำหรับการแข่งขันสนามถัดไปของ โตโยไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วันเมคเรซ 2022 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 กันยายนนี้ ที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)