“ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ#32 นักบิดดาวรุ่งไทย สร้างผลงานอันโดดเด่นบิดคว้าอันดับ 9 และ 6 จากการชิงชัยในสนามสุดท้ายของฤดูกาล ศึก Yamaha R3 bLU cRU European Cup ที่ แม็กนีย์-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส บวกแต้มรั้งอันดับ 18 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ Yamaha R3 bLU cRU European Cup 2022 สนามที่ 6 ของฤดูกาล ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ แม็กนีย์-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นนัดส่งท้ายฤดูกาลของเกมความเร็วที่จัดขึ้นเพื่อ พัฒนานักแข่งดาวรุ่งของ ยามาฮ่า จาก 13 ประเทศทั่วโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

สำหรับ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ#32 ได้รับโอกาสเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการดังกล่าว เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ แม็กนีย์-คูร์ส โดยบิดคว้าอันดับ 9 จากการชิงชัยในเรซแรก ก่อนจะขยับผลงานได้อย่างต่อเนื่องในเรซที่ 2 ไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 ซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดของดาวบิดไทย

ผ่านการแข่งขันในสนามสุดท้ายของฤดูกาล “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ #32 ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย สามารถเก็บไปได้ทั้งสิ้น 32 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 18 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ จากจำนวนนักบิดดาวรุ่งจากทั่วโลกกว่า 30 คนที่เข้าร่วมทำการชิงชัยในฤดูกาลนี้