“ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม” เดินหน้าซ้อมหนักเพื่อลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2023 ในโซนยุโรป ทีมช่างจัดรถแข่ง YZF-R6 อัดสเป็ค WSSP เซ็ตอัพให้ 2 นักบิดของทีมอย่าง “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล ลงบิดที่ สนามช้างฯ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

2 นักบิดไทยอย่าง “ตี” อนุภาพ ซามูล และ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ประเดิม 2 สนามแรกของพวกเขาในการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 รุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ ได้อย่างน่าพอใจหลังเดินหน้าคว้าแต้มให้กับทีมได้ทั้ง 4 เรซ รั้งอันดับ 12 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภททีมและทำอันดับท็อป 8 ได้ในสนามแรก ทำให้ “ตี” อนุภาพ และ “แสตมป์” อภิวัฒน์ เก็บคะแนนได้ 14 แต้ม และ 4 แต้มตามลำดับ

หลังผ่าน 2 สนามแรกภายใต้ประสบการณ์ที่หลากหลายโดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในแทร็กที่มีฝนและแห้ง พิสูจน์ได้ถึงการทำงานอย่างมืออาชีพของ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม แม้จะเป็นเพียงปีแรกในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต ก็ตาม

โดยล่าสุดเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ยกทัพชุดใหญ่เดินหน้าสู่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อลงซ้อมแบบส่วนตัว สำหรับการเตรียมความพร้อมลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ในช่วงสนามโซนยุโรป

สำหรับการซ้อมครั้งนี้ ยามาฮ่า ได้เตรียมความพร้อมทั้งทีมช่าง ที่ทำการเซ็ตอัพรถแข่งสเป็ค เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต เพื่อให้ อภิวัฒน์ และ อนุภาพ ลงซ้อมทำความคุ้นเคยกับรถแข่งสเป็คดังกล่าวให้ได้มากที่สุด โดยทำงานอย่างหนักตลอด 2 วันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ทั้งนี้ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามถัดไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 เมษายนนี้ ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์