“โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ อดีตแชมป์เอเชียจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม รั้งท็อป 9 บนตารางคะแนนสะสมในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี หลังผ่านเรซสุดหินที่ ซูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 5 ผ่านการดวลความเร็ว 2 เรซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ ซูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน นับเป็นสนามที่ท้าทายอย่างมากสำหรับทุกทีม

โดย “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ อดีตแชมป์เอเชียจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ออกตัวจากกริดที่ 6 ในทั้ง 2 เรซ ซึ่งในเรซแรกเมื่อวันเสาร์ เจ้าของรถแข่ง YZF-R6 หมายเลข 56 บิดคว้าอันดับ 9 มาครองหลังจากที่มีธงแดงช่วงกลางการแข่งขัน

จากนั้นในเรซที่ 2 นักบิดไทยเจอปัญหารถแข่งเล่นงานในช่วงต้นเรซ ต้องออกจากการแข่งขันในรอบที่ 3 อย่างน่าเสียดาย โดยหลังผ่าน 2 เรซที่ ซูไห่, “โฟลท” รัฐพงษ์ รั้งอันดับ 9 บนตารางคะแนนสะสมของรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี มีทั้งสิ้น 60 คะแนน

ทั้งนี้ ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามถัดไปซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล จะมีขึ้นที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคมนี้