เจาะลึกจุดเด่น New Honda Click 160 ผ่าน “ภารกิจ” ใช้งานจริง “50 เขต” ทั่วกรุงเทพ

0
1570

เพราะการแข่งขันในตลาดมีสูง “ฮอนด้า” จึงไม่หยุดพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน

New Honda Click 160 เปิดตัวด้วย 3 สีใหม่สุดเท่ พร้อมด้วยสีพิเศษเอาใจคนที่ชอบความแตกต่าง

และนี่คือภารกิจการบิด New Honda Click 160 ผ่านการใช้งานจริง “50 เขต” ทั่วกรุงเทพ… เพื่อพิสูจน์สมรรถนะอย่างแท้จริง ผ่านถนนที่หลากหลายคาแร็กเตอร์ของเมืองหลวง

การทดสอบนี้ เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่สวยงามของ กรุงเทพมหานคร ในยามค่ำคืน และกลางวัน ทำให้ได้เห็นทุกสภาพเส้นทางอย่างแท้จริง และได้ทดลองใช้งานผ่านการขับขี่อย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตาม New Honda Click 160 City Challenge ได้ที่นี่ 👇👇👇

และนี่คือภารกิจการบิด New Honda Click 160 ผ่านการทดสอบจริง “50 เขต” ทั่วกรุงเทพฯ… เพื่อพิสูจน์สมรรถนะอย่างแท้จริง ผ่านถนนที่มีความท้าทายหลากหลาย

มอเตอร์ไซค์ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน New Honda Click 160 เปิดตัวด้วย 4 สีสุดเท่ พร้อมด้วยสีพิเศษ Magnetic Black เอาใจคนที่ชอบความเท่ ดุดัน

New Honda Click 160 เร่งแซงได้ดั่งใจด้วย เครื่องยนต์ eSP+ 157 CC เทคโนโลยีขุมพลังที่ดีที่สุดใน Sport A.T. ส่งกำลังเร่งต่อเนื่องเต็มสมรรถนะ สมูท ลื่นไหล ควบคู่ความประหยัดเต็มขั้น ทำให้การขับขี่แรงขึ้น ลื่นขึ้น ขับขี่นุ่มนวลกว่าเดิม

ระบบเบรก ABS ของ Honda เจ้าเดียวในตลาด Sport A.T. Market ให้สมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจ พร้อมดิสก์เบรกหน้า-หลัง ช่วยป้องกันไม่ให้ล้อล็อค ควบคุมและหยุดรถได้มั่นใจทุกสถานการณ์ พร้อมเผชิญความท้าทายทุกเส้นทาง

การทดสอบนี้ เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่สวยงามของ กรุงเทพมหานคร ในยามค่ำคืน และช่วงเช้าๆ ทำให้ได้เห็นทุกสภาพเส้นทางชัดเจนขึ้น โชว์ถึงการทดสอบสมรรถนะผ่านการขับขี่อย่างต่อเนื่อง

และนี่คือ ฟีเจอร์สุดล้ำของ New Honda Click 160 ที่ท้าทายให้คุณเป็นเจ้าของ

– New Full LED Lighting System ไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Dual LED Headlight พร้อมไฟท้ายดีไซน์เท่ไม่เหมือนใคร และระบบไฟ LED รอบคัน ขี่ไปไหนก็
สว่างชัดเจนทุกเส้นทาง

  • Full Digital Speedometer แผงหน้าปัดดิจิทัลเต็มรูปแบบ ใช้งานง่าย แสดงข้อมูลครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น
  • Large Luggage Box ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ จุได้ 18 ลิตร สัมภาระเยอะแค่ไหนก็จัดเก็บได้อย่างลงตัว
  • New USB Charger In Console Box ที่ชาร์จไฟสำรอง USB Type A บริเวณที่เก็บของคอนโซลหน้า ให้ทุกการติดต่อไม่มีสะดุด ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

หนึ่งในจุดเด่นของ New Honda Click 160 คือช่วงล่างที่ซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะทางตรง ทางโค้ง ถนนเรียบ หรือขรุขระ

ความคล่องตัวคือจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของ New Honda Click 160 ที่ทำให้ผู้ขับขี่ผ่านเส้นทางคดเคี้ยว และไม่ว่าจะแคบแค่ไหนก็ผ่านไปได้ สบายหายห่วง

ทุกเส้นทางจะมีความหมาย เมื่อคุณขับขี่ไปด้วยรถคู่ใจ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อย่าง New Honda Click 160

และนี่คือบทพิสูจน์ความเป็น “ผู้นำบนเส้นทางจ่าฝูงตัวจริง” พบกับ New Honda Click 160 ได้แล้ววันนี้ ที่ ฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ใกล้บ้าน