“อินทรีแซงค์” กฤษฎา จำรูญจารีต ยอดนักบิดทางฝุ่นจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน” ร้อนแรงต่อเนื่อง ควบรถแข่ง Honda CRF250R ผงาดคว้าโพเดียมอันดับ 2 คลาสสูงสุด MX250-A ในศึก FMSCT Thailand Motocross สนามที่ 4 ที่ สนามสิงห์ ปาร์ค จ.เชียงราย ขณะที่ “ยศ” ภานุพงศ์ สมสวัสดิ์ เจ้าของแชมป์ประเทศไทย คว้าท็อป 4 เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

การแข่งขัน โมโตครอสชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ FMSCT Thailand Motocross 2024 สนาม 4 ดวลความรอบไฟนอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในรุ่นใหญ่สุดของประเทศไทยอย่าง MX250-A เต็มไปด้วยการขับเคี่ยวของนักบิดทางฝุ่นแถวหน้าของไทย

ทัพนักบิดฮอนด้า ลงแข่งขันด้วยรถแข่ง Honda CRF250R สามารถต่อสู้ได้อย่างแข็งแกร่ง โดย “อินทรีแซงค์” กฤษฎา จำรูญจารีต หมายเลข 17 สังกัดทีม Honda Racing Thailand S Motor Racing ควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 4 ขณะที่“ยศ” ภานุพงศ์ สมสวัสดิ์ หมายเลข 1 เจ้าของแชมป์ประเทศไทย สังกัดทีม Honda ส.จ.โก๋ DRTC IDEMITSU ชาญยนต์ WRC Singha ควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 10

ผลการแข่งขันปรากฏว่า กฤษฎา ออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยม ไล่แซงคู่แข่งทำอันดับได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนบิดคว้าอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ โดยแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสม มีทั้งสิ้น 62 คะแนน ขณะที่ ภานุพงศ์ บิดตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 4 รั้งอันดับที่ 3 มี 59 คะแนน

ทั้งนี้ การแข่งขันรายการ FMSCT Thailand Motocross 2024 สนามที่ 5 และ 6 แข่งกันต่อเนื่องในวันที่ 11 – 12 พฤษภาคม นี้ ที่ สนาม ชนมกรณ์ แลนด์ จังหวัดชลบุรี