แอรอน คาเน็ต ดาวรุ่งสแปนิชตัวเต็งแชมป์โลก โมโตทรี ได้รับการเซ็นสัญญาจาก อังเจล นิเอ็ตโต ทีม เพื่อขยับขึ้นสู่คลาส โมโตทู ในปี 2020

คาเน็ต อยู่ระหว่างการแข่งขัน โมโตทรี ฤดูกาลที่ 4 พร้อมกับโอกาสในการลุ้นแชมป์โลก จากการคว้าแชมป์ 2 สนาม และขึ้นโพเดี้ยม 6 ครั้ง จาก 11 สนามแรกของปีนี้ ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลอเรนโซ ดัลลาร์ ปอร์ตา เพียง 1 แต้มเท่านั้น

อังเจล นิเอ็ตโต้ ทีม โมโตจีพี ประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า คาเน็ต จะกลายเป็นนักบิดจาก บาเลนเซีย อีกคนที่ก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

คาเน็ต กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากกับการที่จะได้ขยับขึ้นสู่ โมโตทู หลังจาก 4 ฤดูกาล ใน โมโตทรี ซึ่งผมต่อสู้อย่างหนักเพื่อลุ้นแชมป์โลก ผมตัดสินใจที่จะเลื่อนคลาสขึ้นไปสู่ โมโตทู กับ อังเจล นิเอ็ตโต ทีม เพราะ ฮอร์เก มาร์ติเนซ “อัลพาร์” นั้นมีความสำคัญต่ออาชีพของผม เขาและทีมพร้อมยื่นข้อเสนอทุกๆ อย่างที่ผมต้องการ กับทีมบ้านเกิด และที่ซึ่งเหมือนเป็นครอบครัว”

“ผมแฮปปี้สุดๆ กับการได้ร่วมงานกับ อังเจล นิเอ็ตโต ทีม ซึ่งคว้าแชมป์โลกมามากมาย พานักบิดขึ้นสู่โพเดี้ยมนับครั้งไม่ถ้วน ประสบการณ์สูง และจะช่วยให้ผมประสบความสำเร็จในอาชีพนักบิดได้”