“เปโดรซ่า-สมิธ-ปีร์โร” เตรียมลงทดสอบส่วนตัวก่อน ออสเตรเลียน จีพี

0
2828

บรรดานักบิดทดสอบของ เคทีเอ็ม, อพริเลีย และ ดูคาติ เตรียมลงเทสต์แบบส่วนตัวที่ อรากอน และ บาเลนเซีย ในช่วงสัปดาห์นี้ ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน โมโตจีพี รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์

ระหว่างสัปดาห์ของการแข่งขัน จาก ญี่ปุ่น เพื่อมุ่งหน้าไปสู่ ออสเตรเลีย ทีมทดสอบของทีมโรงงานในศึก โมโตจีพี อย่าง แดนี เปโดรซ่า จาก เรดบูลล์​ เคทีเอ็ม แฟ็คตอรี เรซซิ่ง, แบรดลีย์ สมิธ จาก อพริเลีย เรซซิ่ง ทีม เกรซินี และ มิเคเล ปีร์โร จาก ดูคาติ ทีม มีคิวลงทดสอบรถแข่งของพวกเขา ซึ่งเป็นการทดสอบแบบส่วนตัวของทีม ที่ อรากอน และ บาเลนเซีย

โดย นักบิดชาวอังกฤษอย่าง สมิธ ซึ่งยังคงมีลุ้นแชมป์ประจำปีของรายการ เอฟไอเอ็ม อีเนล โมโตอี เวิลด์ คัพ จะลงทดสอบที่ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคมนี้

ด้าน แดนี เปโดรซา ตำนานชาวสแปนิชและทีมงาน เคทีเอ็ม จะลงทดสอบที่ อรากอน ระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคมนี้ นั่นหมายความว่า ปีร์โร และ ดูคาติ ทีม จะต้องไปทดสอบที่ ริคาร์โด ตอร์โม ใน บาเลนเซีย ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ ก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขันในศึก บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ด

เห็นได้ชัดว่าการพัฒนารถแข่งของ เคทีเอ็ม, อพริเลีย และ ดูคาติ ต้องเจอสถานการณ์ที่ลำบากมากในช่วงฤดูกาล 2019 เพราะไม่สามารถไล่ตามคู่แข่งอย่าง ฮอนด้า ได้เลย การทดสอบในครั้งนี้ นอกจากจะมีความหมายต่อ 3 สนามที่เหลือของปีนี้แล้ว ยังเป็นการเริ่มต้นโปรเจ็กต์รถแข่งของฤดูกาลหน้าของพวกเขาด้วย