ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsport Billionaire Boy by Sunoco สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ ออกนำม้วนเดียวจบคว้่าชัยชนะในศึก Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 สนาม 4 รุ่น Super Turbo D4 ที่ สนามช้างฯ เมื่อวันเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 4 ในวันช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

เกมในรุ่น Super Turbo D4 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นในช่วง 3 สนามแรก โดยสนามที่ 4 ในสุดสัปดาห์นี้ กริดสตาร์ทมี ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsport Billionaire Boy by Sunoco เป็นเจ้าของโพล ขนาบข้างด้วย พิศาล สาสะกุล จาก Nexzter TKS Motorsport ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ ดนุวัศ วรกิติไชย จาก IDEMITSU RACING TEAM THAILAND

การขับเคี่ยวในรุ่นนี้ไม่มีอะไรพลิกผัน เมื่อ ฐนโรนจ์ ที่ออกตัวจากโพล ขึ้นนำได้ตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่จะทิ้งห่างคู่ต่อสู้ออกไปอย่างรวดเร็ว นำม้วนเดียวจบเข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 15 นาที 43.087 วินาที คง้าแชมป์ไปครองแบบหายห่วง

อันดับ 2 ในเรซนี้เป็นของ ริจ อยู่วิทยา นักขับอีกคนจาก YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO ตามหลังแชมป์ถึง 6.897 วินาที ตามด้วย ดนุวัศ ในอันดับ 3 ตามหลังแชมป์ 9.913 วินาที

ขณะที่อันดับ 4 ตกเป็นของ อริยพล จิรโอฬารนนท์ จาก WAXONE RACING PROJECT ตามด้วย อัชริฌา แก้วตาสาม ทีมเมทสาวในอันดับ 5

สำหรับการแข่งขัน Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 สนามที่ 5 รุ่น Super Turbo D4 จะดวลความเร็วในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 14.15 น.