หทัย ไชยวัณณ์ ยอดนักขับไทยจอมเก๋าจาก Revspec Racing Team สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ ผงาดคว้าชัยชนะในศึก Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 รุ่น Japan 20+ สนาม 4 เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะ พิพัฒน์ เพ็ชรรัตน์ เจ้าของโพลจาก Waxone Racing Project รถมีปัญหาต้องประคองจบเรซในอันดับ 5

ศึกรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 4 ในวันช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดยในคลาส Japan20+ ซึ่งรวมเอานักขับมากฝีมือไว้ด้วยกันนั้น แข่งขันกันทั้งสิ้น 8 รอบสนาม โพลโพซิชั่นในสนามนี้ เป็นของ พิพัฒน์ เพ็ชรรัตน์ จาก Waxone Racing Project ขนาบข้างด้วยจอมเก๋าอย่าง หทัย ไชยวัณณ์ จาก Revspec Racing Team ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ จิรัฐิ เศวตศิลา จาก Star Performance

เริ่มเกมในเรซนี้ พิพัฒน์ เจ้าของโพลออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการขยับขึ้นนำอย่างรวดเร็ว โดยมี หทัย ไล่ตามกดดันอย่างหนักตั้งแต่รอบแรก ขณะที่ จิรัฐิ ที่ทำเวลามาเป็นอันดับ 3 ในรอบควอลิฟาย ไม่สามารถออกสตาร์ทเรซนี้ได้ จากความขัดข้องของรถแข่ง

จุดเปลี่ยนของเรซเกิดขึ้นในรอบที่ 4 เมื่อ จู่ๆ พิพัฒน์ ก็แผ่วลงไปดื้อๆ ก่อนที่ หทัย จะอาศัยจังหวะดังกล่าวขยับขึ้นมาเป็นหัวแถวได้สำเร็จ ก่อนจะควบรถแข่งเข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 15 นาที 32.486 วินาที คว้าแชมป์สนามที่ 4 ไปครอง เหนือ ณศรัณย์ โพธิโสโนทัย จาก VOLTRONIC BY DNA RACING TEAM อันดับ 2 อยู่ 4.201 วินาที

ส่วนอันดับ 3 เป็นของ รภัทกร วงษ์ศิริ จาก SUPERTOOLS RACING TEAM ตามด้วย จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ SUPERCLUB RACING ในอันดับ 4 ขณะที่ พิพัฒน์ เจ้าของโพลหลังจากที่รถแข่งมีปัญหาในรอบที่ 4 ก็ไม่สามารถรีดความเร็วได้ แต่ยังสามารถนำรถแข่งเข้าป้ายในอันดับ 5 เพื่อเก็บคะแนนสะสมได้

สำหรับการแข่งขัน Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 สนามที่ 5 รุ่น Japan20+ จะดวลความเร็วในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 13.30 น.