ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก PROSPEED สร้างผลงานอย่างโดดเด่นผงาดคว้าชัยชนะในศึก Pickup Turbo สนาม 4 หลังหยุดความร้อนแรงของ “เบสเทอร์โบยำ” ธณพล ชูเจริญผล แชมป์เก่าจาก สุพจน์ ค้าเหล็ก เบสเทอร์โบยำ ได้อย่างสุดมันส์เมื่อช่วงสายวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 4 ในวันช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันในรุ่น Pickup Turbo ยังคงเป็นเรซที่มีรถแข่งท่วมท้นเช่นเคย โดยในสนามนี้มีรถแข่งบนกริดสตาร์ทถึง 24 คัน ซึ่งจะดวลกันทั้งสิ้น 9 รอบสนาม ด้วยระยะทางต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร

ตำแหน่งโพลในเรซนี้เปลี่ยนมาเป็นของ ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จาก PROSPEED ที่ควบรถแข่ง ISUZU D-MAX ขนาบข้างด้วยจ่าฝูงอย่างบนตารางแชมเปี้ยนชิพอย่าง “เบสเทอร์โบยำ” ธณพล ชูเจริญผล แชมป์เก่าจาก สุพจน์ ค้าเหล็ก เบสเทอร์โบยำ ในกริดที่ 2 ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ ทรงศักดิ์ กรศิริสืบสกุล จาก NEXZTER SCG LENSO TEAM

เพียงในรอบที่ 2 รถแข่งของ สัมฤทธิ์ อู่ทรงธรรม จาก บุญยางชลบุรี ผญ.ไก่ระยอง แสบออโต้แมกซ์ by อู๊ดอ๋องระยอง ต้องออกจากเรซไปก่อน ตามด้วย กิตติพงษ์ นิภาพันธ์ จาก อู่สีบังมัด ที่ต้องรีไทร์ในรอบที่ 4

ส่วนการขับเคี่ยวในกลุ่มหัวแถว เป็นงานหนักของจ่าฝูงอย่าง ธณพล เจ้าของแชมป์ 3 สนามแรก ที่ต้องพยายามอย่างหนักในการไล่บี้ ธนวัฒน์ ที่ก้าวเข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับเรนี้ได้อย่างมาก

จบการแข่งขัน 9 รอบสนาม แชมป์เรซนี้ตกเป็นของ ธนวัฒน์ ที่รักษามาตรฐานการขับได้อย่างเหนี่ยวแน่น นำม้วนเดียวจบด้วยเวลา 18 นาที 14.504 วินาที เฉือน ธณพล อันดับ 2 เพียง 2.013 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ พิสิษฐ์ เนตรเดชาธนาสิทธิ์ จาก หมอเส็ง PPK REPSO เคเค ออโต้ พาร์ท BRC MRX

ขณะที่อันดับ 4 และ 5 เป็นของ ศุภชัย คงมั่น จาก รวมช่างเชียงกง อู่สีบังมัด ส.เฮดเดอร์มหาชัย ซ้งเทอร์โบ ทีม และ ทรงศักดิ์ ตามลำดับ

สำหรับการแข่งขัน Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 สนามที่ 5 รุ่น Pickup Turbo จะดวลความเร็วในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 16:30 น.