พิศาล สาสะกุล นักขับจอมดุจาก Nexzter TKS Motorsport เข้าวินส่งท้ายฤดูกาล 2020 ในศึก demitsu Super Turbo Thailand 2020 รุ่น Super Turbo D4 ขณะ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsport Billionaire Boy by Sunoco ผงาดคว้าแชมป์ประจำปีแม้ไม่สามารถนำรถจบเรซได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์

ศึกรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2020 เดินทางมาถึงการแข่งขันสนามสุดท้ายของปีในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันในรุ่น Super Turbo D4 ดวลสนามส่งท้าย 10 รอบสนาม โดยตำแหน่งโพลโพซิชั่นเป็นของ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ จาก YK Motorsport Billionaire Boy by Sunoco ขนาบข้างด้วย สรรพร เชาวน์ชวานิล จาก STAR PERFORMANCE ในกริดที่ 2 ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ อริยพล จิรโอฬารนนท์ จาก WAXONE RACING PROJECT

เกมเรซนี้มีความพลิกผันอย่างมาก เมื่อ ฐนโรจน์ เจ้าของโพล และผู้ชนะในสนามที่ 4-5 เมื่อวันเสาร์ กลับต้องออกจากการแข่งขันอย่างน่าเสียดาย หลังรถแข่งมีปัญหาตั้งแต่รอบที่ 6 ส่งผลให้ไม่มีคะแนนสะสมในสนามสุดท้าย

โดยแชมป์เรซนี้ตกเป็นของ พิศาล สาสะกุล จาก Nexzter TKS Motorsport ที่ควบรถแข่งเข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 19 นาที 46.721 วินาที ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ริจ อยู่วิทยา จาก YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO ถึง 6.459 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของนักขับดาวรุ่งอย่าง วีรวิชญ์ วงศ์แสงอนันต์ จาก K-45 MAXIMA RACING TEAM ตามหลังแชมป์ 9.682 วินาที

ขณะที่อันดับ 4 และ 5 เป็นของ ดนุวัศ วรกิติไชย จาก IDEMITSU RACING TEAM THAILAND และ อัชริฌา แก้วตาสาม WAXONE RACING PROJECT ตามลำดับ

จบการแข่งขัน 6 สนามของฤดูกาลนี้ ฐนโรจน์ ที่แม้จะไม่สามารถจบเรซสุดท้ายได้ แต่ยังคงเพียงพอที่จะผงาดคึว้าแชมป์ประจำปีนี้ไปครองได้ โดยมีทั้งสิ้น 100 คะแนน ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ ดนุวัศ มี 77.5 คะแนน และอันดับ 3 สรรพร มี 75 คะแนน