วิกฤติโควิด-19 ยังพ่นพิษต่อเนื่อง ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ศึกซูเปอร์จีที ประกาศถอด ช้างฯ และ เซปังฯ ออกจากปฎิทินการแข่งขัน โดยจะทำการแข่งขันเฉพาะสนามภายในประเทศเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน กำหนดดวลทั้งสิ้น 8 สนาม บน 6 สังเวียนชิงชัย

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศไทย และ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ถูกวางเป็น 2 สังเวียนชิงชัยนอกประเทศญี่ปุ่นของ ศึกซูเปอร์จีที ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ สนามช้างฯ ต้องถูกยกเลิกเนื่องจากวิกฤติโควิด-19 ในปีที่ผ่านมา รวมถึง สนามเซปังฯ ที่เตรียมคัมแบ็กสู่รายการดังของประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2013

ทว่าล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกซูเปอร์จีที ได้ประกาศยกเลิก 2 อีเวนต์ดังกล่าวเป็นปีที่ 2 เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังเป็นประเด็นและผลกระทบไปทั่วโลก โดย ทวินริง โมเตกิ และ ฟูจิ สปีดเวย์ จะเข้ามาเสียบแทน 2 สนามนอกประเทศที่ถูกถอดออกไปจากปฎิทินการแข่งขันในปีนี้ ซึ่งกำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 8 สนาม

เปิดฤดูกาลในวันที่ 10-11 เมษายน ที่ โอกายาม่า อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต่อด้วย ฟูจิ สปีดเวย์ ในวันที่ 3-4 พฤษภาคม หลังจากนั้นเป็นคิวของ ซูซูกะ เซอร์กิต ในวันที่ 29-30 พฤษภาคม และ ทวินริง โมเตกิ ในวันที่ 17-18 กรกฎาคม ถัดไปเป็น สปอร์ตแลนด์ ซูโก้ ในวันที่ 11-12 กันยายน และ ออโตโปลิส ในวันที่ 23-24 ตุลาคม ก่อนจะคัมแบ็ก ทวินริง โมเตกิ อีกครั้งในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน และ ปิดฤดูกาลที่ ฟูจิ สปีดเวย์ ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน