มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคตอรี่ เอ็มเอ็กซ์จีพี เปิดตัวไลน์อัพนักบิดโมโตครอสชิงแชมป์โลก นำทัพโดย เจเรมี ซีเวอร์ ที่แท็กทีมร่วมกับ เกล็นน์ โคลเดนฮอฟฟ์ ขณะที่ เบน วัตสัน ได้รับโอกาสขยับขึ้นบิดในรุ่นใหญ่ พร้อมเผยโฉมรถแข่งยามาฮ่า YZ450FM เวอร์ชั่นปี 2021

ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ เอ็มเอ็กซ์จีพี มีคิวดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาล 2021 ในวันที่ 3 เมษายน นี้ ที่ ประเทศโอมาน ซึ่งเป็นการคัมแบ็กมาทำการชิงชัยบนดินแดนตะวันออกกลางอีกครั้ง นับตั้งแต่ ประเทศกาตาร์ หลุดจากปฎิทินจัดการแข่งขันไปในปี 2018 

โดยในปีนี้ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคตอรี่ เอ็มเอ็กซ์จีพี หมายมั่นปั้นมือที่จะไล่ล่าความสำเร็จในเกมรุ่นใหญ่อย่าง เอ็มเอ็กซ์จีพี ล่าสุดได้เปิดตัวทัพนักบิดที่จะลงเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้กับทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง นำทัพโดย เจเรมี ซีเวอร์ #91 นักบิดสวิส ที่จะได้ร่วมงานกับ เกลนน์ โคลเดนฮอฟฟ์ ดาวบิดดัตช์ ที่โยกมาจากแกสแกส รวมถึง เบน วัตสัน ดาวรุ่งเมืองผู้ดี ที่ขยับจากรุ่นเอ็มเอ็กซ์ทู ขึ้นมาบิดเกมรุ่นใหญ่ 

นอกจากนี้ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคตอรี่ เอ็มเอ็กซ์จีพี ยังได้เผยโฉมรถแข่ง YZ450FM เวอร์ชั่นปี 2021 ที่จะใช้ลงทำการชิงชัยในปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยหลังจากเปิดตัว ทัพนักบิดค่ายยามาฮ่า ได้บินไปเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมร่วมกับทีมที่ ซาร์ดิเนีย ก่อนจะลงทำการทดสอบช่วงพรี-ซีซั่น เทสต์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ริโอล่า ซาร์โด้