ฮุนได i30 Fastback N เข้ามารับหน้าที่เซฟตี้คาร์ สำหรับการชิงชัยในฤดูกาล 2021 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รวมถึง รถรุ่นพิเศษอย่าง i30 N Project C ซึ่งจะมอบให้กับผู้ชนะ Hyundai N-spired Rider Award ที่สามารถแซงคู่แข่งได้มากที่สุดในฤดูกาล

ค่ายฮุนได เผยโฉม ฮุนได i30 Fastback N รถเซฟตี้คาร์เซ็ทใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่บนเวทีเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ในฤดูกาลนี้ เริ่มจากเกมนัดเปิดซีซั่นที่ อรากอน ในสุดสัปดาห์นี้ หลัง ค่ายผู้ผลิจแดนกิมจิ ได้เปิดตัวรถรุ่นดังกล่าว ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับ ฮุนได เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในบทบาทของพาร์ตเนอร์ที่ให้การซัพพอร์ต รถเซฟตี้คาร์ รวมถึงออฟฟิเชียลคาร์สำหรับบุคลากร ทั้งทีมควบคุมการแข่งขันและทีมแพทย์ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับการแข่งขัน

รวมถึง Hyundai N-spired Rider Award ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในซีซั่นที่ผ่านมา จะยังคงร่วมสร้างสีสันให้กับการแข่งขัน โดยมี รถรุ่นพิเศษอย่าง i30 N Project C เป็นรางวัลสำหรับนักแข่งที่สามารถแซงคู่แข่งได้มากที่สุดในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้น

Hyundai i30 N Project C สำหรับยอดนักแซงประจำซีซั่น

ซึ่งจะคิดคะแนนจากตำแหน่งสตาร์ทในเรซการแข่งขันลบด้วยตำแหน่งที่จบการแข่งขัน ยกตัวอย่างเช่น ออกสตาร์ทในกริดที่ 10 และ จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ก็จะได้รับ 5 คะแนน โดยจะคิดคะแนนเฉพาะสำหรับการแข่งขันในเรซที่ 1 และ 2 ไม่รวมเกมซูเปอร์โพลเรซ