“3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค” ยอดโปรโมเตอร์ความเร็วของไทย เตรียมระเบิดความมันส์แบบมาราธอน 12 ชั่วโมงส่งท้ายปี ด้วยการแข่งขันรายการ “Idemitsu 12hr Super Endurance 2021” ระหว่างวันที่ 18-19 ธันวามคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ล่าสุดนักขับไทยยืนยันเข้าร่วมกว่า 200 คน ภายใต้รถแข่ง 60 คัน อัดแน่นความมันส์ด้วย Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021 สนามตัดสินแชมป์ เพิ่มอรรถรสให้เกมมอเตอร์สปอร์ต พร้อมเอาใจคอความเร็วยิงสดออนไลน์เอาใจคอความเร็วตลอดทั้งวัน

ศึก Idemitsu 12hr Super Endurance 2021 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบเอ็นดูรานซ์ที่มีระยะทางยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ของไทย จะดวลความเร็วในวันที่ 17-19 ธันวาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ล่าสุด บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขันที่รังสรรค์เกมความเร็วรายการนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เปิดเผยความคืบเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่การแข่งขันในสุดสัปดาห์หน้าว่า มีทีมแข่งส่งยอดรถแข่งเข้ามาสมัครมากถึง 60 คัน พร้อมกันนี้ยังมีนักขับชั้นนำของไทยมากกว่า 200 คน ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

การแข่งขัน Idemitsu 12hr Super Endurance 2021 จะดวลความเร็ว ความอึดกันทั้งสิ้น 5 รุ่น ได้แก่ รุ่น D2, D3, D4, D5 และ OMR ซึ่งจะลงแข่งขันพร้อมกันแน่นแทร็กของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นอกจากนี้ จะมีการแข่งขันสุดยอดรถยนต์ทางเรียบแบบ วันเมคเรซ ชั้นนำของไทยอย่าง Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021 สนามสุดท้ายเข้ามาเป็นหนึ่งในสีสันของสุดสัปดาห์นี้ โดยจะเป้นการตัดสินแชมป์ประจำปีของรุ่น VIOS ONE MAKE RACE + VIOS LADY, ALTIS ONE MAKE RACE และ HILUX REVO ONE MAKE RACE

ขณะเดียวกัน ฝ่ายจัดการแข่งขันยังจัดให้มีการแข่งแบบขับคนเดียว 45 นาที จากกลุ่มรถปิคอัพ และกลุ่มคลับเรซที่มาร่วม ในรุ่น Pickup Solo 45 และ 72 Power Plus Yachiyoda Racing

ทั้งนี้ โปรแกมการซ้อมอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอแลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ทในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของรุ่น Pickup Solo 45 และ 72 Power Plus Yachiyoda Racing รวมถึงการแข่งขันสนามสุดท้ายของ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021 ในช่วงบ่ายวันศุกร์

ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ Idemitsu 12hr Super Endurance 2021 จะออกสตาร์ทเรซในเวลา 09.00 น. ของวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ยิงยาวเรซสุดโหด 12 ชั่วโมงต่อเนื่อง ไปจบเรซในเวลา 21.00 น. โดยแฟนความเร็วสามาถติดตามข่าวสารและถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทาง www.superturbothailand.com และ facebook.com/Superturbothailand