ชาริยะ นุยา ยอดนักขับไทยจาก YK Motorsport Billionaire Boy By Sunoco ควงทีมเมท ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ควบรถแข่ง Mercedes-AMG GT3 ผงาดคว้าโพลในศึก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่น Thailand Supercar GT3 สนามที่ 3 และ 5 ซึ่งจะดวลกันในสุดสัปดาห์นี้

ศึก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2021 เดินทางเข้าสู่การแข่งขัน 3 สนามสุดท้าย ซึ่งจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ภายใต้การลุ้นแชมป์อย่างเข้มข้น

ล่าสุดในรุ่นใหญ่ที่สุดของประเทศไทยอย่าง Thailand Supercar GT3 เพิ่งผ่านการควอลิฟายไปเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแบ่งการควอลิฟายเป็น 2 ช่วง ได้แก่ Qualify1 สำหรับนักขับคนที่ 1 เพื่อจัดอันดับสตาร์ทการแข่งขันในสนามที่ 3 และ 5

ผลปรากฏว่าตำแหน่งโพลตกเป็นของ ชาริยะ นุยา จาก YK Motorsport Billionaire Boy By Sunoco (จับคู่กับ ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ) ควบรถแข่ง Mercedes-AMG GT3 ผงาดคว้าโพลไปครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 34.736 วินาที เหนือ ปิติ ภิรมย์ภักดี จาก สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ภายใต้รถแข่ง Porsche 991 GT3R (จับคู่กับ เอิร์ล แบมเบอร์) ในกริดที่ 2 อยู่ 0.500 วินาที 

ผลควอลิฟายรอบ Q1 👇👇👇