“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ นักขับจอมดุของ “แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม” โชว์ฟอร์มโหด! ออกสตาร์ทจากพิต ไล่แซงคู่แข่งอย่างดุเดือดนับสิบคันเข้าป้ายอันดับ 2 ฉลองโพเดี้ยมในศึก “อีซูซุ วันเมคเรซ” สนาม 2 ที่ พีระฯ เซอร์กิต (พัทยา) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขัน Toyo Tires Schaeffler Racing Car Thailand 2022 ดวลความเร็วสนาม 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)

ไฮไลต์ของสุดสัปดาห์นี้อยู่ที่การแข่งขันในรุ่น โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วันเมคเรซ 1.9 ซึ่ง “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร เพิ่งคว้าชัยชนะจากสนามแรกให้กับ แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องรีเวิร์สลงไปออกตัวจากกริดที่ 5

ทว่าจากปัญหาภายในพิตส่งผลให้ “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร ต้องเริ่มเกมจาก “ปากทางพิต” สร้างความยากลำบากให้กับนักขับจากแชฟฟ์เลอร์อย่างมาก

อย่างไรก็ดี แม้จะได้ออกสตาร์ทจากพิต แต่ “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร แสดงให้เห็นความมุ่นมั่นอย่างมาก ค่อยๆ ไล่แซงคู่แข่งขยับอันดับได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ได้ในช่วง 3 รอบสุดท้าย

โดยในรอบรองสุดท้าย “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร แซงผ่าน ณัฐพงษ์ เหลาคม ขึ้นมารั้งอันดับ 2 และควบรถแข่งหมายเลข 98 เข้าป้ายในอันดับดังกล่าว เก็บโพเดี้ยมให้กับต้นสังกัดได้อีกสนามหลังจบเรซสุดมันส์

สำหรับการแข่งขัน Toyo Tires Schaeffler Racing Car Thailand 2022 สนามถัดไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 พฤษภาคมนี้ ที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) เช่นเคย

SchaefflerTruPowerBattery #พลังจัดหนักคุณภาพจัดเต็ม

WeAreSchaeffler #WhyWeRace #SchaefflerThailandRacingTeam #ToyoTiresSchaefflerRacingCarThailand2021

—————————
Schaeffler : OE Quality อะไหล่คุณภาพสัญชาติเยอรมัน
FB : https://bit.ly/3ofb7XY
Website : https://bit.ly/342RDPj?