“เติ้ล” วรพรต ทองดอนเหมือน ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม พร้อมเต็มร้อยก่อนลุยศึกดาวรุ่ง “เวิลด์ คัพ” รายการ FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup 2024 ตั้งเป้าไล่ล่าโพเดียมประเดิมสนามแรกสุดสัปดาห์นี้ที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า

ศึก FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup 2024 เตรียมระเบิดความมันส์สนามแรก ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคมนี้ โดยถูกบรรจุเป็นส่วนหนึ่งของ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 เพื่อให้นักบิดดาวรุ่งจากทั่วโลก ได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันในเรซระดับโลก

ล่าสุด “เติ้ล” วรพรต ทองดอนเหมือน ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม รั้งอันดับ 7 หลังผ่านการทดสอบในช่วง พรีซีซั่น เทสต์ เป็นเวลา 2 วันที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งหลังผ่านการเทสต์ดังกล่าว นักบิดชาวไทยเจ้าของหมายเลข 54 แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถต่อสู้ในกลุ่มหน้าได้

“ผมเตรียมความพร้อมร่างกายมาอย่างหนักครับ และหลังจากเข้าร่วมการทดสอบ 2 วัน ทำให้รู้ว่าเราอยู่ในเลเวลไหนของการแข่งขัน เป้าหมายคือพยายามเกาะกลุ่มหน้าให้ได้ครับ เชื่อว่าจะมีโอกาสลุ้นโพเดียมได้ ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อพัฒนาตัวเองให้มากที่สุดครับ”

สำหรับ “เติ้ล-วรพรต” จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ก่อนจะจับเวลาในรอบ “ซูเปอร์โพล” เพื่อจัดอันดับสตาร์ตในบ่ายของวันเดียวกัน โดยการแข่งขันเรซแรกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ 17.50 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ 17.50 น. ถ่ายทอดสดทาง https://www.youtube.com/@yamaharacing