“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” บินสมทบต้นสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่ บาร์เซโลน่า เตรียมความพร้อมลุยศึกโมโตทู สนามที่ 6 รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ เผยรถแข่งเซ็ตติ้งใกล้สมบูรณ์แล้ว

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นักบิดขวัญใจชาวไทย ได้ออกเดินทางสู่ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมกับต้นสังกัด สำหรับเตรียมแข่งขัน รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม นี้ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด รวมถึงแฟนๆ ไปให้กำลังใจถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “ขณะนี้การทำงานร่วมกับทีมเริ่มจะลงตัว การเซตติ้งเกือบสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ผมพร้อมเค้นศักยภาพ เดินหน้าทำผลงานที่ดีที่สุด เพื่อคว้าโพเดียม ฝากแฟนๆ ชาวไทย ช่วยส่งกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ“ สมเกียรติ กล่าว

สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคมนี้ ที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญา ประเทศสเปน ในรายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์

แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดไทยในโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม :Race to The Dream

คลิปสรุปผลแข่ง-คะแนนสะสม โมโตทู สนาม 5 เลอมองส์