ปรีดา ตันเต็มทรัพย์ ดาวขับมือเก๋า สังกัด เพนคิลเลอร์ เรซซิ่ง ฝ่าเรซสุดเข้มข้นคว้าชัยในนัดส่งท้ายฤดูกาล ศึกHonda City Hatchback One Make Race 2021 บนสังเวียนพีที ประจวบ สตรีท เซอร์กิต ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ประจำปี เกมความเร็ว “วันเมคเรซ” ค่าย “ฮอนด้า”

การแข่งขันเรซสุดท้ายในฤดูกาล ศึก Honda City Hatchback One Make Race 2021 ดวลความเร็วในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ พีที ประจวบ สตรีท เซอร์กิต จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชิงชัยทั้งสิ้น 12 รอบสนาม ภายใต้บรรยากาศอันยอดเยี่ยมของเกมความเร็วรูปแบบสตรีท เซอร์กิต

โพลโพซิชั่นในเรซดังกล่าวตกเป็นของ อดิศักดิ์ ตั้งพูลเจริญ ดาวขับสังกัดบี-ควิก เรซซิ่ง ทีม ขนาบด้วย ปรีดา ตันเต็มทรัพย์ จาก เพนคิลเลอร์ เรซซิ่ง ในกริดที่ 2 ส่วนกริดที่ 3 และ 4 ได้แก่ อมรชัย สิทธิชูรักษ์ จาก วัน พอยต์ และ สิตาวีร์ ลิ้มนันทรักษ์ สังกัดเน็กซ์เตอร์ เรสต์ คลับ สิงห์ สิทธิผล ด้าน กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา แชมป์ในเรซที่ 4 จาก สิงห์ คอสโม่ ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 8

ออกสตาร์ทเรซด้วยตำแหน่งผู้นำของ ปรีดา ที่ทะยานขึ้นมารั้งหัวขบวน ตามด้วย อมรชัย ที่ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ส่วน อดิศักดิ์, สิตาวีร์ และ ชยพล ตามในอันดับ 3, 4 และ 5 ก่อนที่ เซฟตี้คาร์จะลงมาสู่แทร็กในรอบถัดมา จากจังหวะปะทะระหว่าง ภมรกรณ์ เล็กปรีชากุล และ ณัฐ อิ่มจิตรปัญญา ส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไป

เกมรีสตาร์ทอีกครั้งในรอบที่ 5 หลังผ่านครึ่งทาง 5 อันดับแรกได้แก่ ปรีดา, อมรชัย, กันตเมศฐ์, สิตาวีร์ และชยพล ก่อนที่ ชยพล และ พสุ ลิปตพัลลภ จะขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 และ 5 ส่วน 3 อันดับแรกยังไม่มีความเปลี่ยนแปลง ทว่าจุดพลิกผันเกิดขึ้นในรอบสุดท้าย เมื่อ ชยพล และ กันตเมศฐ์ บานในโค้งแรก ส่งผลให้ พสุ ขยับตำแหน่งได้ในจังหวะดังกล่าว

ผ่าน 12 รอบสนาม พีที ประจวบ สตรีท เซอร์กิต แชมป์ตกเป็นของ ปรีดา ที่ซิ่งรับธงหมากรุกเป็นตันแรก ตามด้วย อมรชัย และ พสุ ในอันดับ 2 และ 3 ส่วนอันดับ 4 และ 5 ตกเป็นของ กันตเมศฐ์ และ ชยพล หลังไล่บดกันอย่างสนุกตลอดทั้งเกม

จากผลงานระดับท็อปส่งผลให้ ปรีดา ตันเต็มทรัพย์ จาก เพนคิลเลอร์ เรซซิ่ง คว้าแชมป์ประจำปีโอเวอร์ออลไปครอง ส่วนแชมป์ในคลาสบี ตกเป็นของ อดิศักดิ์ ตั้งพูลเจริญ จาก บี-ควิก เรซซิ่ง ทีม ด้าน อมรชัย สิทธิชูรักษ์ ครองบัลลังก์แชมป์ คลาสซี สังกัดวัน พอยต์