“เสี่ยเอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักขับจอมเก๋าจาก วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต พีทีมแข่งไทยผงาดคว้าแชมป์ในศึก บลองค์แปง จีที เอเชีย เวิลด์ ชาลเลนจ์ สนาม 8 ฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์

แข่งขัน Blancpain GT World Challenge Asia 2019 สนามที่ 8 ฟูจิ สปีดเวย์ ทำการแข่งขันทั้งหมด 2 เรซ ในเรซแรก Vattana Motorsport พลาดโอกาสขึ้นโพเดี้ยมในเรซแรกไปอย่างน่าเสียดาย 

โดยมือแรกของวันนี้รับหน้าที่โดย ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ออกสตาร์ทอันดับที่ 4 ในรุ่น ที่ 22 Overall พี่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อาศัยความเก๋าเกมส์ไล่บี้ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงในรุ่น ก่อนจะเกิดการปะทะกันกับรถหมายเลข 60 ของทีม LM Corsa จนต้องเข้าพิท แล้วออกไปไล่หวดอีกครั้งจนถึงเวลาเปลี่ยนตัวให้ Akihiro Asai ทำหน้าที่จนหมดเวลาการแข่งขัน 

ในเรซที่สอง Vattana Motorsport คว้าแชมป์ Blancpain GT World Challenge Asia 2019 สนามที่ 8 รุ่น Am กลับไทยไปได้อย่างสวยงาม

Akihiro Asai ผู้รับหน้าที่เป็นนักขับมือแรกของวันนี้ออกสตาร์ทในกริดที่3 ของรุ่น ไล่หวดแซงอันดับขึ้นลงอย่างดุเดือด จนครบเวลาเปลี่ยนตัวให้รุ่นใหญ่ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ออกไปโชว์สกิลความเก๋าบี้แซงขึ้นนำคว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่นอันดับที่ 1 รุ่น Am ปักธงไทยบนสนาม Fuji Speedway ไว้ได้สำเร็จ