โยฮันน์ ซาร์โก ยอดนักบิดเฟรนช์จอมตีลังกา เผยแฮปปี้สุดๆ หลังเปิดตัวกับสังกัดใหม่ พรามัค เรซซิ่ง ชี้รู้สึกแข็งแกร่งแม้ยังไม่เริ่มทำงานด้วยกัน เจ้าตัวทุ่มเทฝึกหนักในช่วงฤดูหนาว ย้ำการขับเคี่ยวใน โมโตจีพี สูงขึ้นและโหดมากกว่าเดิมในทุกๆ ปี

ซาร์โก เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ พรามัค เรซซิ่ง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจะได้บิดเคียงข้องทีมเมทน้องใหม่อย่าง ฮอร์เก มาร์ติน รุกกี้ชาวสแปนิช

ทั้งนี้ ในปี 2021 ทั้ง ซาร์โก และ มาร์ติน จะได้ใช้รถแข่งเดสโมเซดิซี จีพี21 สเป็คล่าสุดของ ดูคาติ เช่นเดียวกับนักบิดทีมโรงงานอย่าง แจ็ค มิลเลอร์ และ ฟรานเชสโก บันยาญ่า

ขณะเดียวกัน ซาร์โก ที่ลงซ้อมหลายครั้งในช่วงฤดูหนาวกับรถซูเปอร์ไบค์ โดยล่าสุดในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฝึกซ้อมที่ บาร์เซโลน่า เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับ “เลย์เอาท์” ใหม่ที่โค้ง 10 ซึ่งมีการปรับปรุงในปีนี้

“มันเป็นฤดูหนาวที่ยาวนานมาก” ซาร์โก กล่าว

“ผมอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะเดินทางไป กาตาร์ และออกสตาร์ทการทำงานร่วมกับทีม”

“มันสุดยอดมากที่รู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งที่เกิดขึ้นกับ พรามัค เรซซิ่ง แม้จะยังไม่ได้เริ่มทำงานร่วมกันด้วยซ้ำ”

“ในปีนี้ผมได้ค้นพบการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้การทำงานออกมาอย่างดีตั้งแต่วันแรก” ซาร์โก แสดงความมั่นใจในการร่วมงานกับต้นสังกัดใหม่อย่าง พรามัค เรซซิ่ง

“ตอนนี้ผมมีแรงกระตุ้นสูงมาก ผมใช้ช่วงเวลาส่วนใหญ่ของหน้าหนาวในการเตรียมความพร้อมร่างกายอย่างหนัก เพราะระดับการต่อสู่ในทุกๆ ปีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคุณต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อที่จะต่อสู้กับคนอื่นๆ ได้”

“ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทำงานไปในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยม”