อพริเลีย เรซซิ่ง เปิดตัวทีมลุยศึกใน โมโตจีพี 2022 อย่างเป็นทางการด้วยรถแข่ง RS-GP ตัวใหม่ ลวดลายใหม่สุดโหด พร้อมไลน์อัพที่ลงตัว มาเวริค บีญาเลส จับคู่ อเลช เอสปาร์กาโร กับเป้าหมายคว้าชัยชนะให้ได้ในปีนี้

อพริเลีย แยกทางกับ เกรซินี หลังสิ้นปี 2021 ทำให้พวกเขาเดินหน้าลุยศึก โมโตจีพี ในฐานะทีมโรงงานอย่างเต็มตัว ทว่ายังคงสามารถพัฒนารถแข่งได้อิสระ ภายใต้ “คอนเซสชั่น พอยต์” อีก 5 คะแนน

ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา อพริเลีย เซ็นสัญญาดึงตัว มาเวริค บีญาเลส มาร่วมทีม หลังจากนักบิดสแปนิชแตกหักกับ ยามาฮ่า โดยเข้ามาจับคู่กับ อเลช เอสปาร์กาโร นักบิดตัวหลักของทีมในการพัฒนารถแข่ง RS-GP

อพริเลีย สร้างความฮือฮากับศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในการทดสอบที่ เซปังฯ โดย เอสปาร์กาโร จบการเทสต์ด้วยอันดับ 2 ตามหลังจากฝูงอย่าง เอเนีย บาสเตียนินี ในรถแข่ง ดูคาติ เดสโมเซดิซี จีพี21 เพียง 0.026 วินาทีเท่านั้น ขณะที่ บีญาเลส รั้งอันดับ 5 ตามผู้นำเพียง 0.130 วินาที

ล่าสุด อพริเลีย เปิดตัวทัมลุยศึก โมโตจีพี 2022 อย่างเป็นทางการ ด้วยรถแข่ง RS-GP ลวดลายใหม่ ที่เน้นโทนสีดำเป็นส่วนมาก และลายสีแดงตัดเข้ามา…

RS-GP 2022 ได้รับการพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่, แชสซีส์ใหม่ รวมถึง แอโรไดนามิค ใหม่ และอีกหลายๆ อย่าง ซึ่งทำให้พวกเขามีความหวังอย่างมากในการไล่ล่าชัยชนะครั้งแรกใน โมโตจีพี

คลิปวิเคราะห์ 🎥🎥 🎥