ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ยกระดับการทำงานในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ ได้อย่างยอดเยี่ยม ขยับลุ้นท็อปเท็นในเรซแรกของ สนาม 3 ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เกมเรซแรกของการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 3 มีขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดย 2 นักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม อย่าง “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เจ้าของหมายเลข 24 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 15 ส่วนทีมเมท “ตี” อนุภาพ ซามูล หมายเลข 51 ออกสตาร์ทจากกริดที่ 19

ช่วง 3 รอบแรก อภิวัฒน์ เริ่มเกมได้อย่างร้อนแรงขยับจากกริดที่ 15 อาศัยจังหวะที่ยอดเยี่ยมแซงคู่แข่งขันมาถึงอันดับ 11 ทว่ากลับโชคร้ายโดนชนจนแฮนด์เบี้ยว ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันหลังผ่านไป 7 รอบสนาม ส่วน อนุภาพ เกาะอยู่ในกลุ่มกลางได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนบิดเข้าป้ายในอันดับ 19

จากสัญญาณที่ยอดเยี่ยมในการทำงานของทีม การเซ็ตติ้งรถแข่งที่ลงตัว รวมถึงนักบิดที่ปรับตัวได้รวดเร็ว ส่งผลให้ “ทีมไทย” มีลุ้นขยับขึ้นมาล่าตำแหน่งท็อปเท็นอย่างมากในเรซที่ 2 ซึ่งจะดวลความเร็ว ในวันอาทิตย์ 23 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น.  ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ที่ https://www.facebook.com/YamahaThailandRacingTeam