อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวไทย พร้อมด้วยทีมงาน โทโร รอสโซ เดือนทางเยือนเมืองไทย พร้อม มี๊ต แอนด์ กรี๊ด กับแฟนความเร็วอย่างอบอุ่น และอ้าแขนรับ Moose Craft Cider เครื่องดื่มแบรนด์ไทยที่ก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนของนักขับและทีมในการลุยศึกฟอร์มูล่าวัน 2019

วันนี้ (จันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2019) Moose Craft Cider แบรนด์เครื่องดื่ม แอปเปิ้ล คราฟท์ ไซเดอร์ ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติไทยจัดงานแถลงข่าว ก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของ อเล็กซ์ อัลบอน นักขับฟอร์มูล่าวันชาวไทย พร้อมแต่งตั้งเป็น แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ในกรุงเทพมหานคร ภายใต้การเข้าร่วมแสดงความยินดีของแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ โลโก้ ของแบรนด์ Moose Craft Cider จะปรากฏบนรถแข่ง STR14 ของทั้งสองคนของ โทโร รอสโซ ทั้ง อัลบอน และทีมเมทอย่าง ดานีล คีฟยาต รวมถึงบนหมวกกันน็อคของนักขับไทย นับตั้งแต่การแข่งขัน เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ 2019 เป็นต้นไป

Moose sponsor 2019 Scuderia Toro Rosso

วาริท อยู่วิทยา ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สยาม ไวเนอรี่ กล่าวว่าอเล็กซ์ นับเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของคนรุ่นใหม่ชาวไทย ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่มหัศจรรย์ รวมถึงความสำเร็จที่สามารถเป็นนักขับชาวไทยในศึกฟอร์มูล่าวัน ซึ่งจะก้าวมาเป็นตัวแทนของ แบรนด์ Moose Craft Cider เพื่อสื่อสารข้อความ Never Drink when you Drive ภายใต้การเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำของไทยและเอเชีย

ด้าน อเล็กซ์ อัลบอน กล่าวว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการแตกตั้งให้เป็น แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ของ Moose Craft Cider ซึ่งเป็นเครื่องดื่มแบรนด์ไทย สำหรับคนรุ่นใหม่ นั่นแสดงให้เห็นว่า ฟอร์มูล่าวัน ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผมที่ ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างมหัศจารย์ และมอบความสุขให้กับผม